Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

 

tuyen-dung Tuyển dụng Tín Phương

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KINH DOANH

 

 

A.    Thông tin chung

 

Vị trí

Nhân viên kinh doanh

Thời gian làm việc

Hành chính

Bộ phận

Kinh doanh

 

 

Quản lý trực tiếp

Trưởng phòng

 

 

 

B.     Mục đích công việc

Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng theo sự phân công của Trưởng bộ phận kinh doanh và Ban Giám đốc nhằm đảm bảo kế hoạch về doanh số cho Công ty.

 

C.    Nhiệm vụ cụ thể

1.      Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

2.      Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

3.      Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

4.      Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

5.      Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.

6.      Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

7.      Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

8.      Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

9.      Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng.

12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

14. Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh.

 

D.    Tiêu chuẩn

-         Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc các ngành thuộc khối kỹ thuật (Điện, Điện tử, Cơ-Điện).

-         Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-         Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

-         Kỹ năng giao tiếp tốt.

-         Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

 

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Thanks & Regards

 Hồng Tâm (Ms) - Deputy Director

TIN PHUONG TRADING CO., LTD

Office : 01/9 Tan Thang Quarter, Tan Binh Ward, Di An District, Binh Duong Province.

Branch 1 : 164/3 To Hieu Street, Hiep Tan Ward, Tan Phu District, HCM City.

Representative Office : No.9 Tay B Quarter, Dong Hoa Ward, Di An District, Binh Duong Province.

Tell: 0650 3773 488 - Fax: 0650 3773 489      Cell phone: 0989 788 850 -  0937 097 647 

Email :    This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                -           This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.      

Website:  www.tinphuong.vn  - www.dientinphuong.com  - www.banthietbidien.vn

Lên đầu trang